Chào mừng bạn đến phòng khám phá thai an toàn

⚕️ Giá Đốt Sùi Mào Gà Ở Bệnh Viện Da Liễu

Ngày đăng: 13/01/2024 14:00 | 174 Lượt Xem
5/5 - (1 bình chọn)

Đốt sùi mào gà ở Bệnh viện Da Liễu TPHCM là một trong những biện pháp giúp cải thiện tình trạng bệnh một cách nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao cho người bệnh trong quá trình điều trị. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại về vấn đề chi phí điều trị quá cao so với kinh tế của bản thân. Do đó, để biết được bản thân cần phải trả bao nhiêu tiền cho một lần đốt sùi mào gà, bạn nên tham khảo bài viết này.

Thông Tin Bệnh viện Da Liễu TPHCM 

Bệnh viện Da Liễu Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những bệnh viện tuyến cao nhất của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh phía Nam nói chung. Đây là bệnh viện chuyên điều trị các bệnh về da như bệnh phong, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn. Hiện nay, Bệnh viện Da Liễu TPHCM đang là bệnh viện chuyên khoa hạng I, trực thuộc Sở Y tế thành phố nên được đông đảo người dân nơi đây tin tưởng, lựa chọn là nơi khám chữa bệnh da liễu an toàn, uy tín.

Web

Bệnh viện Da Liễu Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Da Liễu không chỉ là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm mà còn là nơi điều trị được đầu tư nhiều loại thiết bị máy móc y tế tân tiến, hiện đại. Chính vì điều này đã giúp cho bệnh viện khẳng định được vị trí của mình trong lòng người bệnh hơn và được nhiều người đánh giá cao về trình độ chuyên môn của bác sĩ cũng như chất lượng dịch vụ mà bệnh viện cung cấp.

Thời gian hoạt động thăm khám – điều trị của bệnh viện:

Bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần và có cả dịch vụ khám ngoài giờ cho người bệnh có nhu cầu.

    ♦   Giờ hành chính: Từ thứ 2 – 6: Sáng: 7h00 – 11h00, Chiều 13h00 – 16h00

    ♦   Khám ngoài giờ: Từ thứ 2 – 6: Sáng: 6h00 đến 07h00, Trưa 11h00 – 12h00, Chiều 16h00 – 18h30.

Nhằm giúp quá trình thăm khám chữa bệnh được diễn ra an toàn, thuận lợi người bệnh nên nắm rõ giờ làm việc của bệnh viện trước khi đến thăm khám.

Mọi thắc mắc xin vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp qua SĐT 028 73071888​ để được đội ngũ bác sĩ liên hệ hỗ trợ, tư vấn miễn phí 


Giá Đốt Sùi Mào Gà Ở Bệnh Viện Da Liễu Là Bao Nhiêu?

Với những người đang mắc phải sùi mào gà và có ý định đốt sùi mào gà ở bệnh viện và quan tâm về mức phí điều trị tại đây có thể tham khảo trước bảng giá đốt sùi mào gà ở Bệnh viện Da Liễu trên website của bệnh viện hoặc để lại số điện thoại hay gọi vào tổng đài tư vấn sức khỏe miễn phí dưới đây để biết được giá đốt sùi mào gà ở Bệnh viện Da Liễu hiện nay là bao nhiêu cũng như được tư vấn, giải đáp cụ thể hơn về dịch vụ.

Giá Đốt Sùi Mào Gà Ở Bệnh Viện Da Liễu?

Ngoài ra, người bệnh có thể tham khảo trước mức phí dịch vụ đốt sùi mào gà của bệnh viện tại đây.

    ♦   Điều trị bằng khí nitơ lỏng khoảng 400.000 đồng/lần.

    ♦   Đốt điện, Laser CO2 khoảng 700.000 đồng/lần (mỗi lần 5 nốt).

Đây là giá đốt sùi mào gà ở Bệnh viện Da Liễu mà bạn có thể tham khảo, qua đó có thể chuẩn bị tốt kinh tế cho bản thân và nhanh chóng điều trị sớm, tránh để bệnh gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác, làm ảnh hưởng đến quá trình điều trị cũng như sức khỏe bản thân. Tuy nhiên, mức giá này chưa bao gồm các khoản phí khác.

Bên cạnh đó, sau khi thực hiện đốt sùi mào gà ở Bệnh viện Da Liễu, người bệnh nên đặc biệt chú ý trong khâu chăm sóc vệ sinh vết thương sạch sẽ, kiêng quan hệ tình dục trong quá trình điều trị và cần tái khám thường xuyên để bác sĩ kiểm tra và đánh giá cũng như đưa ra hướng điều trị thích hợp nếu như có biến chứng xảy ra. 

Lưu ý:  sùi mào gà rất dễ tái phát trở lại nếu như người bệnh không chăm sóc bản thân kỹ lưỡng hoặc không tuân thủ đúng theo các chỉ định của bác sĩ dẫn đến tái phát trở lại. Do đó, cần kiên trì chăm sóc sức khỏe bản thân cũng như phòng ngừa tốt bệnh.

Mọi thắc mắc xin vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp qua SĐT 028 73071888​ để được đội ngũ bác sĩ liên hệ hỗ trợ, tư vấn miễn phí 


Có Nên Đốt Sùi Mào Gà Ở Bệnh Viện Da Liễu Không?

Có Nên Đốt Sùi Mào Gà Ở Bệnh Viện Da Liễu Không? Câu trả lời là Có. Bởi bệnh viện Da Liễu là một trong những bệnh viện chuyên khoa da liễu hàng đầu tại TPHCM nói riêng và các tỉnh phía Nam nói chung. Không chỉ là nơi sở hữu nhiều thiết bị máy móc y tế hiện đại, cơ sở hạ tầng khang cùng với đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đã giúp cho vô số người phát hiện sớm bệnh và điều trị kịp thời, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như phòng ngừa tốt bệnh. Do đó, được đông đảo người dân ở khu vực miền nam nói riêng và các tỉnh nam trung bộ nói chung tin tưởng, lựa chọn là điểm khám chữa bệnh uy tín, chất lượng, nhất là điều trị sùi mào gà. 

Vì vậy, khi mắc bệnh sùi mào gà và cần điều trị căn bệnh lây truyền qua đường tình dục này một cách an toàn và hiệu quả thì không nên bỏ qua Bệnh viện Da Liễu vì đây là địa chỉ điều trị về da hàng đầu khu vực.

Có Nên Đốt Sùi Mào Gà Ở Bệnh Viện Da Liễu Không

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về Giá Đốt Sùi Mào Gà cũng như giải đáp được câu hỏi Giá Đốt Sùi Mào Gà Ở Bệnh Viện Da Liễu Là Bao Nhiêu. Mong bạn có thể qua bài viết này tìm được địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cũng như nhanh chóng tiến hành thăm khám và điều trị sớm cũng như phòng ngừa và điều trị bệnh kịp thời.

Mọi thắc mắc xin vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp qua SĐT 028 73071888​ để được đội ngũ bác sĩ liên hệ hỗ trợ, tư vấn miễn phí 


Trả lời