Chào mừng bạn đến phòng khám phá thai an toàn

⚕️ Địa Chỉ Phòng Phá Thai Ở Hà Tĩnh

Ngày đăng: 29/08/2023 11:50 | 334 Lượt Xem
5/5 - (2 bình chọn)

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào để thực hiện phá thai an toàn tại Hà Tĩnh thì đây là bài viết dành cho bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp được những địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Tĩnh mà bạn nên đến để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân cũng như tránh được những tình huống xấu có thể xảy ra gây tổn hại đến tính mạng của bạn.

Top 3 Địa Chỉ Phá Thai Uy Tín Ở Hà Tĩnh

Để đi tới quyết định phá thai không phải là điều dễ dàng đối với chị em phụ nữ và nhất là những thai phụ đang mong mỏi một sinh linh bé nhỏ ra đời nhưng lại vì sức khỏe không ổn định mà phải đi đưa ra quyết định này. Hoặc với những chị em thai phụ chưa ổn định về kinh tế, đang gặp khó khăn trong cuộc sống hoặc cũng có thể là do hoàn cảnh bắt buộc không cho phép phải từ bỏ.

Trước khi chị em đi tới quyết định lựa chọn một địa chỉ, cơ sở phá thai bất kỳ ở Hà Tĩnh thì việc đầu tiên là giữ bình tĩnh, ổn định cảm xúc và nên bổ sung một số kiến thức liên quan đến phá thai an toàn để giúp cho bản thân tránh được những rủi ro không đáng có xảy ra làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản bản thân về sau cũng như tính mạng của mình.

Dưới đây là top 3 địa chỉ phòng khám phá thai uy tín, an toàn ở Hà Tĩnh mà chị em nên cân nhắc:

♦   Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh

Địa chỉ: 75 Hải Thượng Lãn Ông, Bắc Hà, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.

♦   Bệnh viện đa khoa Thành phố Hà Tĩnh

Địa chỉ: 456 Hải Thượng Lãn Ông, Bắc Hà, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.

♦   Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh

Địa chỉ: 1 Ngô Quyền, Thạch Trung, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh. 

Bên dưới là thông tin chi tiết về top 3 địa chỉ phòng phá thai ở Hà Tĩnh uy tín mà chị em nên biết:

►   Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh

Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh là một trong địa điểm có chất lượng dịch vụ thăm khám chữa bệnh tốt nhất ở Hà Tĩnh, được đông đảo bà con nơi đây tin tưởng, lựa chọn là cơ sở khám chữa bệnh đa khoa uy tín trên địa bàn Hà Tĩnh. Bên cạnh đó, bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh còn được biết đến là nơi thăm khám chữa bệnh Sản phụ khoa uy tín, an toàn của hầu hết chị em phụ nữ đang sinh sống và làm việc tại đây.

Bệnh viện được thành lập vào năm 1925 tiền thân của bệnh viện là Nhà thương Hà Tĩnh và đến năm 1993, bệnh viện đã được đổi tên thành Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh và đi vào hoạt động cho đến ngày nay.

Trải qua năm tháng hoạt động nỗ lực và phát triển không ngừng nghỉ, bệnh viện đã vươn lên trở thành bệnh viện hạng I của tỉnh, chịu trách nhiệm thăm khám và chữa bệnh cho toàn thể người dân đang sinh sống trên địa bàn của tỉnh.

Hiện nay, khoa sản bệnh viện đa  khoa tỉnh Hà Tĩnh là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao và cũng là nơi được trang bị nhiều loại thiết bị máy móc, vật tư y tế hiện đại, tiên tiến đã giúp cho nhiều chị em thai phụ được thực hiện đình chỉ phá thai thành công an toàn, giúp cho nhiều mẹ bầu vượt cạn thành công và chị em phụ nữ nói chung được chữa khỏi bệnh, tăng khả năng phục hồi cao.

Ngoài ra, còn có một điểm nổi bật khác được nhiều chị em ưa thích nơi đây là vì các mức phí thăm khám chữa bệnh tại đây đều được công khai, niêm yết giá rõ ràng, minh bạch bao gồm cả chi phí phá thai an toàn. Đồng thời còn áp dụng hình thức thẻ BHYT vào trong quá trình thăm khám chữa bệnh giúp cho nhiều chị em giảm bớt gánh nặng về kinh tế, yên tâm điều trị bệnh của mình.

Khoa sản bệnh viện chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám chữa bệnh Sản khoa như:

•   Phẫu thuật lấy thai: rau non thai, bong thai, rau tiền đạo, ngôi ngược, vỡ tử cung,…

•   Thủ thuật khởi phát chuyển dạ bằng đặt bóng cổ tử cung

•   Đặt bóng buồng tử cung cầm máu trong chảy máu sau đẻ

•   Điều trị bệnh lý dọa đẻ non

•   Điều trị  bệnh lý Tiền sản giật, sản giật

•   Tư vấn và điều trị ĐTĐ thai kỳ

•   Cấp cứu và hồi sức sơ sinh

•   Phá thai an toàn

Địa chỉ: 75 Hải Thượng Lãn Ông, Bắc Hà, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.

Web

Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh

►   Bệnh viện đa khoa Thành phố Hà Tĩnh

Tiếp theo trong danh sách địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Tĩnh thì không thể thiếu Bệnh viện đa khoa Thành phố Hà Tĩnh. Bệnh viện đa khoa Thành phố Hà Tĩnh hiện nay đang là bệnh viện hạng II thuộc tuyến tỉnh được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng, lựa chọn là nơi khám chữa bệnh đa khoa an toàn và nhất là chị em thai phụ.

Bởi được biết, đây là một trong những nơi quy tụ của nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm đã giúp cho nhiều bệnh nhân được chữa khỏi bệnh, giúp cho nhiều người vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời, giành lại sự sống cho rất nhiều người bệnh trong đó có chị em thai phụ thực hiện phá thai an toàn khó. 

Bệnh viện được đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại rộng rãi, tiện nghi, thoáng mát luôn tạo cho người bệnh cảm giác dễ chịu, yên tâm, hài lòng mỗi khi đến đây thăm khám và điều trị bệnh của mình. 

Cùng với đó, bệnh viện sở hữu riêng cho mình dàn hệ thống máy móc thiết bị y tế hiện đại như 

→   Hệ thống máy chụp cắt lớp CT-Scanner 8 lát (Nhật Bản).

→   Hệ thống chụp Phim X-Quang thường quy, X-Quang răng kỹ thuật số (Đức/Italia).

→   Máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học tự động (Nhật Bản/ Tây Ban Nha). Máy xét nghiệm miễn dịch – Tầm soát ung thư, vi rút viêm gan (Đức), máy xét nghiệm đông máu (Nhật Bản).

→   Máy siêu âm màu, Doppler tim, Doppler mạch, siêu âm thai 3D và 4D (Nhật Bản/Đức/Mỹ), Máy điện não đồ.

→   Máy nội soi cổ tử cung (Hàn Quốc), Máy đo thị lực (Đức)

→   Hệ thống máy nội soi dạ dày thực quản, đại tràng – trực tràng (Nhật Bản)

→   Và nhiều loại máy móc hiện đại khác

Địa chỉ: 456 Hải Thượng Lãn Ông, Bắc Hà, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.

Web

Bệnh viện đa khoa Thành phố Hà Tĩnh

►   Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh

Cuối cùng là Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ phá thai uy tín, an toàn dành cho chị em thai phụ. Được biết bệnh viện thuộc một tập đoàn Y khoa nổi tiếng hoạt động trải dài từ miền Trung vào miền Nam được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của đội ngũ y, bác sĩ tại đây.

Khoa sản bệnh viện là nơi tiếp nhận và chịu trách nhiệm thăm khám chữa bệnh cho chị em phụ nữ đang sinh sống tại Hà Tĩnh, cũng là nơi được nhiều mẹ bầu tin tưởng, lựa chọn là nơi vượt cạn an toàn của mình và cũng là nơi được nhiều chị em thai phụ mang thai ngoài ý muốn đang có ý định phá thai lựa chọn là địa chỉ đình chỉ thai an toàn. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ thăm khám sức khỏe sản phụ khoa như: 

•   Điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa

•   Tư vấn, thực hiện đình chỉ thai an toàn

•   Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mẹ và bé trước và sau sinh

•   Mở các lớp học dạy tiền sản miễn phí

•   Nhận đỡ đẻ, sinh thường, sinh mổ

•   Tầm soát ung thư cổ tử cung, ung thư vú,…

Địa chỉ: 1 Ngô Quyền, Thạch Trung, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh. 

Web

Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh

Như vậy, trên đây là những địa chỉ phòng khám phá thai an toàn ở Hà Tĩnh mà chị em nên biết và cân nhắc nó để có thể đảm bảo được an toàn cho bản thân cũng như sức khỏe sinh sản về sau của mình không có gì bất thường xảy ra. Hy vọng, bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn phù hợp, uy tín, chất lượng.

Trả lời